CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY

1. Quy trình giải quyết khiếu nại
Khi phát sinh tranh chấp (sau khi Khách hàng đã đặt phòng), Khách hàng có thể khiếu nại với Chúng tôi trực tiếp qua hotline 0328 424 242.
Khiếu nại của Khách hàng được tiếp nhận và sẽ được chuyển đến bộ phận phụ trách trong thời gian 24h và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

2. Chính sách đổi phòng, đổi ngày nhận trả phòng
Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày nhận trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ.

3. Chính sách hủy đặt phòng
– Đặt cọc 100% tổng số tiền phòng khách ở tại resort.
– Huỷ phòng trong vòng 3 ngày trước ngày nhận phòng thu phí 100%.
– Huỷ phòng từ 3 – 7 ngày trước ngày nhận phòng thu phí 50%.
– Huỷ phòng hơn 7 ngày trước ngày nhận phòng, không thu phí.

4. Chính sách đảm bảo hoàn tiền
Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, Chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt phòng khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.

Thời gian bồi hoàn là trong vòng 21 – 30 ngày làm việc tuỳ vào ngân hàng.
Hình thức bồi hoàn: bồi hoàn tài khoản ngân hàng đã được cung cấp hoặc thẻ đã thu tiền.
Chi phí bồi hoàn: miễn phí.

*Lưu ý:
– Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng … gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

5. Kiểm tra mã phòng
Khi Quý khách đặt phòng online, công ty chúng tôi sẽ gửi thông tin đặt phòng cho khách hàng qua mail, khách hàng có thể kiểm tra thông tin và có thắc mắc gì có thể
liên hệ qua Hotline: 0328.42.42.42 sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho Quý khách. Xin chân thành cảm ơn